ต้องการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนใบเดียว บัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม? 2024

เปิดแหล่งให้ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็ทำได้ง่าย ๆ 2567 (2024)

ใครที่กำลังมองหาแหล่งผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน ไม่ต้องมีบัตรเครดิตก็สามารถทำได้ง่าย ๆ จริง ๆ แล้วนอกจากผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน bananaก็ยังมีแหล่งอื่นให้เราได้ลองด้วยเช่นกัน แต่หากยังนึกไม่ออกว่ามีที่ไหนอีกบ้าง ไม่ต้องคิดให้ปวดหัวอีกต่อไป เพราะเรามีมาแนะนำให้อย่างเจาะลึก พร้อมแล้วไปดูกันเลยดีกว่า

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนอีกแหล่งที่น่าสนใจ เลือก Jaymart 

ในปี 2024 (2567) นี้อีกแหล่งผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนที่น่าสนใจคงหนีไม่พ้น Jaymart ศซึ่งเราสามารถซื้อโทรศัพท์ได้โดยสามารถผ่อนสูงสุด 15 เดือน แม้จะไม่มีบัตรใดก็ตาม หรือพูดง่าย ๆ ว่าเป็นแคมเปญผ่อนโทรศัพท์แบบไม่ใช้บัตรเครดิต เพียงแค่มีอายุ 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป รายได้ 10000 บาท ทำงานปัจจุบันมามากกว่า 6 เดือนก็เลือกผ่อนได้แล้ว แถมรู้ผลไวภายใน 30 นาทีไปอีก สมมุตว่าต้องการผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน jaymart ต่อเดือนคือเริ่มต้นที่ 630 บาทเท่านั้น หรือถ้าอยากได้รุ่นใหญ่อย่างไอโฟนก็ผ่อนได้แต่ก็เพิ่มราคาผ่อนมากขึ้นตามความเหมาะสม แต่สิ่งที่ต้องระวังคือใช้บัตรประชาชนผ่อนโทรศัพท์อย่างเดียวจะเลือกผ่อนโปร 0% ยาก ทำให้ต้องมีเสียดอกเบี้ยอยู่เรื่อย 

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชน กับร้านผ่อนโทรศัพท์

เรื่องผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนนอกจาก Jaymart แล้วอันที่จริงเราสามารถเลือกวิธีใช้บริการร้านผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนได้ด้วย ซึ่งทางร้านจะกำหนดเงื่อนไขที่แตกต่างออกไป ดังนั้นจึงต้องศึกษารายละเอียดแต่ละร้านให้ดี ซึ่งส่วนใหญ่จะไม่มีให้เลือกผ่อนแบบ 0% เพราะถือว่าเป็นเงื่อนไขที่เหมาะสมแล้ว เนื่องจากไม่มีบัตรเครดิตมาเป็นหลักประกันสื่อกลางช่วยผ่อน โดยวิธีผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรเครดิตกับทางร้านคุณต้องมีสำเนาบัตรประชาชน ทะเบียนบ้าน และสลิปเงินเดือนเป็นหลักฐาน จากนั้นต้องทำสัญญาผ่อนจ่ายหนี้กัน เลือกผ่อนโทรศัพท์รายเดือนและต้องทำอย่างสม่ำเสมอ

ผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนกับแอพผ่อนโทรศัพท์

อีกหนึ่งตัวช่วยผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนคือเลือกสมัครทางออนไลน์ที่ PapaPay แอพผ่อนโทรศัพท์ไม่ใช้บัตร จากบริษัท PapaPay Company Limited ผ่อนผ่านธนาคาร ดอกเบี้ยต่ำ ปลอดภัย โดยเลือกเฉพาะสินค้าที่มีในแอพเท่านั้น และต้องมีเงินเดือน 15000 บาท อาศัยอยู่ในพื้นที่ กทม. และปริมณฑล เตรียมบัตรประชาชน สลิปเงินเดือน และ Statement ย้อนหลัง 6 เดือน โดยคุณจะได้รับโทรศัพท์ผ่อนไปใช้ไป มีรีวิวจากผู้เคยใช้งานเล่าว่าเป็นเรื่องจริง ได้มาใช้ก่อน ไม่ต้องใช้บัตรเครดิต ถือเป็นแอพผ่อนของไม่ใช้บัตรที่น่าสนใจ

บางคนอาจจะคิดว่าผ่อนโทรศัพท์ไม่มีบัตรรับของก่อนคงเป็นไปไม่ได้ แต่หลังจากที่ได้ศึกษาแล้วคงเปลี่ยนความคิดนั้นทันที ใครต้องการโทรศัพท์ไว้ใช้งานแต่สถานการทางการเงินไม่อำนวย เลือกผ่อนโทรศัพท์ใช้บัตรประชาชนช่วยสานฝันได้ หมดความสงสัยไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหมไปโดยปริยาย

วิธีหาเงิน, ไลน์บีเค, สินเชื่อบัตรกดเงินสดออมสิน