บริการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ลงทะเบียนพักชําระหนี้เกียรตินาคินล่าสุดอัพเดทช่องทางลงทะเบียน

ล่าสุดพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ช่วยเหลือลูกหนี้อย่างไรบ้าง ทำผ่านออนไลน์ได้ไหม 2024 (2567)

ในปี 2567 (2024) เรียกได้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด – 19 ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งนอกจากปัญหาสุขภาพก็ยังมีเรื่องปัญหาทางการเงินด้วย แต่อย่าเพิ่งกังวลไปโดยเฉพาะผู้ที่เป็นลูกค้ากับธนาคารเกียรตินาคิน เพราะล่าสุดได้ออกมาตรการพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ให้ด้วย ทว่าจะช่วยเหลือลูกหนี้อย่างไรบ้าง ทำผ่านออนไลน์ได้ไหม? ไปค้นหากันตอบกันดีกว่า

พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 อยากรู้คืออะไร?

สำหรับพักชําระหนี้เกียรตินาคินล่าสุด เป็นการช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด – 19 รวมถึงได้รับผลกระทบจากมาตรการป้องกันจากภาครัฐ ทำการเปิดลงทะเบียนพักชําระหนี้เกียรตินาคิน 2567 ให้ได้ลงทะเบียนกันผ่านช่องทางออนไลน์ได้ และผ่านทางเคาน์เตอร์ธนาคาร ซึ่งที่ผ่านมาได้มีมาตรการเกียรตินาคินพักชําระหนี้รอบ 2 ไปแล้ว แน่นอนว่าล่าสุดนี้อยู่ภายใต้พักชําระหนี้เกียรตินาคินรอบ 3 บรรเทาลูกค้าสินเชื่อ SME และรายย่อย ใครรู้ตัวว่าเป็นหนี้สินเชื่อที่ว่าอย่าลืมลงทะเบียนเพื่อพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ใช้สิทธิ์ที่มีอย่างเต็มประสิทธิภาพดีกว่ามาตั้งเครียดไม่มีเงินผ่อนจ่ายเหมือนเดิมด้วยสถานการณ์โควิด – 19 

พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ช่วยเหลือลูกหนี้อย่างไรบ้าง?

พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 ตามมาตรการรัฐบาลร่วมกับธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมแบ่งเบาภาระลูกค้าสินเชื่อ SME และรายย่อยที่มีส่วนได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด – 19 ที่ต้องปิดกิจการตามมาตรการป้องกันจากภาครัฐ โดยได้ให้พักชำระหนี้ 2 เดือน พร้อมพิจารณาความช่วยเหลือให้สอดคล้องกับข้อจำกัด และผลกระทบที่ลูกค้ากำลังเผชิญ แต่ถึงกระนั้นพักหนี้เกียรตินาคินรอบ 3 สิ้นสุดการลงทะเบียนไปเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 64

 วิธีการลงทะเบียนขอพักหนี้เกียรตินาคิน 2567

  1. พักหนี้เกียรตินาคิน 2567 สามารถทำผ่านออนไลน์ได้ โดยเข้ามาที่เว็บไซต์ https://bank.kkpfg.com/
  2. เลือกลงทะเบียนพักชำระหนี้ แล้วกรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการ เพื่อเป็นการยืนยันว่าต้องการพักชำระหนี้อย่างแท้จริง
  3. อัปโหลดเอกสารที่ระบบต้องการให้ครบถ้วน แล้วตรวจทานทุกสิ่งอย่างที่กรอกไปอีกครั้ง
  4. ใส่เบอร์มือถือเป็นเพื่อรอรับ SMS แจ้งรหัสยืนยันอนุมัติผลการพักชำระหนี้ เท่านี้ก็เป็นที่เสร็จสิ้น 

อย่างไรก็ตาม การขอพักชำระหนี้กับทางธนาคารเกียรตินาคินยังสามารถทำผ่านช่องทางอื่น ๆ ได้ อย่างที่บอกคือที่เคาน์เตอร์ธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ Call Center เบอร์ 02 – 165 – 5555 ในช่วงเวลา 7:00 – 20:00 ทุกวัน หรือใครลงทะเบียนผ่านออนไลน์แล้วไม่แน่ใจว่าได้หรือยัง ก็สามารถติดต่อธนาคารสอบถามเพิ่มเติมอีกครั้งได้ไม่ต้องกังวล

ที่ผ่านมามีพักหนี้เกียรตินาคินรอบ 2 เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้โดยขยายเวลาพักชําระหนี้เกียรตินาคินออกไป ซึ่งถือว่าช่วยเหลือได้เต็มที่อย่างมาก และระยะ 3 นี้ก็ช่วยเหลือแต่เป็นพักชำระหนี้ 2 เดือน นับเป็นการช่วยเหลือลูกหนี้ที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว แถมพักหนี้เกียรตินาคิน 2567 นี้ยังทำผ่านออนไลน์ได้ง่าย ๆ เช่นเคย ไม่ต้องกลัวระบบล่มด้วย

วิธีหาเงิน, ไลน์บีเค, สินเชื่อบัตรกดเงินสดออมสิน