ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้สำหรับผู้ที่เป็นหนี้บัตรเครดิต

ปัญหาเป็นหนี้บัตรเครดิตจ่ายไม่ไหว สมัครเลยตัวช่วยมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิต 2024 (2567)

ปัญหาเป็นหนี้บัตรเครดิตจ่ายไม่ไหวถือว่าต้องได้รับการแก้ไขว่าเร่งด่วน ธนาคารแห่งประเทศไทย ร่วมกับสำนักงานศาลยุติธรรม กระทรวงยุติธรรม กรมบังคับคดีจึงได้ออกมาตรการช่วยเหลือ “มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิต” เพื่อเป็นตัวช่วยให้ได้สมัครกัน ว่าแล้วเดี๋ยวขออาสาพาไปศึกษารายละเอียดการแก้หนี้เงินด่วนโอนเข้าบัญชีต่างๆ กัน

ข้อเสนอจ่ายชำระแบบผ่อนปรนของมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิต 2567 (2024)

เรื่องที่ต้องศึกษาก่อนเลยก็คือข้อเสนอที่มอบให้เพื่อจ่ายชำระแบบผ่อนปรนสำหรับมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิต ซึ่งต้องบอกว่าใครที่เป็นหนี้บัตรเครดิต หรือสินเชื่อส่วนบุคคลต่าง ๆ เป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใดก็ตาม ผ่อนจ่ายหนี้ปกติ หรือเป็นหนี้เสีย ติดแบล็คลิสต์บูโร อยู่ระหว่างการฟ้องร้องหรือไม่อยู่ รวมทั้งกลุ่มที่พิพากษาไปแล้วสามารถสมัครลงทะเบียนได้ทั้งสิ้น โดยมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้นี้ แบ่งออกเป็น

  • กลุ่มคนที่มีหนี้บัตรเครดิต NPL เช่น บัตรเครดิตกสิกรซื้อของออนไลน์ ตั้งแต่ก่อนจะถูกฟ้อง หรือตอนนี้อยู่ระหว่างการฟ้องร้อง จะจ่ายแค่เงินต้น ส่วนดอกเบี้ยค้างยกให้จนถึงวันสิ้นสุดสัญญา มีระยะเวลาผ่อนให้ยาว ๆ 10 ปี 
  • กลุ่มคนที่ต้องการลงทะเบียนไกล่เกลี้ยหนี้ที่มีสถานะหนี้ปกติดี สามารถร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตโดยเปลี่ยนผ่อนแบบ Term Loan อัตราดอกเบี้ยจากเดิมมี 16% ลดเหลือ 12% ไม่ต้องกลัวเสียประวัติเครดิตบูโรด้วย ระยะเวลาการผ่อนรวม 4 ปี
  • กลุ่มคนที่เป็นหนี้เกี่ยวกับบัตรเครดิตหรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่ NPL ที่ถูกพิพากษาแล้ว ให้จ่ายเฉพาะเงินต้น ส่วนดอกเบี้ยค้างยกให้หลังจากสิ้นสุดสัญญา มีระยะเวลาการผ่อนหนี้ให้ 3 เดือน 3 ปี และ 5 ปี เลือกได้

วิธีลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตฉบับออนไลน์ 2024 (2567)

วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์นั้นไม่ได้ยุ่งยากอย่างที่คิดเริ่มต้นให้เข้ามาที่ https://www.bot.or.th/ จากนั้นให้เลือกประเภทมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตที่ต้องการจาก 2 หัวข้อ อ่านรายละเอียดให้ครบถ้วนแล้วกดช่องยอมรับข้อตกลง กรอกรายละเอียดที่ระบบต้องการให้ถูกต้อง ครบถ้วนเลือกกดดำเนินการต่อ กรอกรายละเอียดสมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้อีกครั้ง แล้วกดขอรหัสเพื่อใช้ส่งข้อมูล ใส่รหัสที่ได้แล้วกดส่งข้อมูล เท่านี้ก็ทำการลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์สำเร็จแล้ว ทั้งนี้ คุณสามารถตรวจสอบสถานะไกล่เกลี่ยหนี้ผ่านเว็บไซต์ได้เช่นกัน โดยเลือกหัวข้อ “ตรวจสอบมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้” แล้วทำตามที่ระบบต้องการ

เงื่อนไขที่ต้องรู้ของมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิต 2024 (2567)

  1. จ่ายเฉพาะเงินต้น + ดอกเบี้ยค้างยกเมื่อผ่อนจ่ายหนี้ตามสัญญาได้ ภายใน 3 ปี
  2. จ่ายเฉพาะเงินต้น + ดอกเบี้ยค้างยกเมื่อผ่อนจ่ายหนี้ตามสัญญา ภายใน 5 ปี (ไม่ทำให้ยอดหนี้สูง)
  3. จ่ายเฉพาะเงินต้น + ดอกเบี้ยยกค้างเมื่อผ่อนจ่ายหนี้ตามสัญญา ภายใน 3 เดือน

จะเห็นได้ว่ามหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์มีความสะดวกสบาย พร้อมช่วยเหลือทุกคนที่เผชิญปัญหาเต็มที่ ใครรู้ตัวว่ามีหนี้บัตรเครดิตเยอะ หนี้สินเชื่อส่วนบุคคลเยอะ เช่น สินเชื่อส่วนบุคคล uob ไปจนถึงทุกๆ สินเชื่อ อย่าลืมสมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตฉบับออนไลน์ รับรองช่วยได้อย่างไม่น่าเขื่อ

วิธีหาเงิน, ไลน์บีเค, สินเชื่อบัตรกดเงินสดออมสิน